Pet Việt luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Chúng tôi luôn chào đón mọi góp ý, phàn nàn của quý khách để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Các nhân viên dịch vụ khách hàng của Pet Việt sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc – Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu. Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

  • Điện thoại: Bằng cách gọi điện trực tiếp tới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Hotline: (024)22.445.444 – 0812.194.194

Từ 8.30’ sáng tới 5h.30 chiều, từ Thứ 2 tới Thứ 7.

  • Email: Gửi thư điện tử tới info@gmail.com | Tiêu đề: Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Mọi Thắc mắc – Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 24h, kể từ khi tiếp nhận (không kể ngày Chủ Nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 3 ngày làm việc.